Du Lịch Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Thương Mại Du Lịch Mùa Hè Xanh

Giá Vé Vào Cửa Tham Quan, Vui Chơi Khoang Xanh Suối Tiên 2024

Hà Nội là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, khi đây chính là thủ đô, nơi khắc họa rõ nét nhất về con người chốn kinh kỳ. Tiêu biểu là những tour du lịch về văn hóa, ẩm thực hay di tích rất được du khách ưa chuộng.

Ngoài ra thì Hà Nội cũng rất phát triển những địa điểm vui chơi, giải trí phục vụ đời sống tinh thần cho người dân và du khách. Trong đó, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên nằm phía Tây cũng là một trọng những địa điểm tham quan, vui chơi hàng đầu Hà Nội. Vậy chúng ta cùng Cinvestra xem tại sao đây lại là địa điểm du lịch hàng đầu nhé!

Giới thiệu khu lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Với vị trí địa lý vô cùng thuận tiện và gần gũi với trung tâm thủ đô. Bạn chỉ cần đi về phía Tây của thủ đô Hà Nội tại xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội chính là nơi tọa lạc của khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Một địa điểm có khí hậu quanh năm vô cùng mát mẻ, không khó chịu, ồn ào, khói bụi như thành phố, nơi đây yên tĩnh, nhẹ nhàng tận hưởng không gian núi rừng bình yên.

Có không khí trong lành lại đầy đủ tiện nghi về dịch vụ từ ăn uống, vui chơi, sức khỏe đến phòng nghỉ đều được khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên đầu tư vô cùng chu đáo. Những thác nước cao vút, những trò chơi mạo hiểm hay những món ăn đặc trưng của vùng đất Ba Vì đều là những điểm nhấn thu hút khách du lịch.

Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Giờ mở cửa, địa chỉ, số điện thoại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Mang trong mình sự thơ mộng cùng hoang sơ của núi rừng Ba Vì, Khoang Xanh Suối Tiên được tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Một điểm tham quan hợp lý cho nhiều gia đình hay hội bạn không có nhiều thời gian đi chơi dài ngày.

Khung giờ hoạt động và phục vụ du khách của khu du lịch sẽ từ: 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần, cả Chủ Nhật hay lễ tết. Đây là khung giờ dành cho khách tham quan, trải nghiệm, vui chơi trong ngày. Khoang Xanh Suối Tiên sẽ phục vụ 24/7 cho du khách nghỉ qua đêm, tổ chức sự kiện, gala,…

Giá vé tham quan Khoang Xanh Suối Tiên

Mỗi một thời điểm thì khu du lịch sẽ tăng hoặc giảm chi phí vé vào cửa cho khách hàng để phù hợp với thị trường và khách hàng. Hiện tại giá vé của Khoang Xanh như sau:

Giá vé của người lớn và trẻ em cao từ 1m2 trở lên: 150.000 VNĐ/người. Trẻ em cao từ 0.8m – 1m2: 100.000 VNĐ/người. Miễn phí với trẻ em dưới 0.8m. Trong vé đã được bao gồm tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh thoải mái. Cùng trải nghiệm một số trò chơi mạo hiểm, nhẹ nhàng hay cùng nhau tắm bể bơi, hồ tạo sóng,…

Một số dịch vụ như âm cung huyền bí, nhà tuyết, xe điện đụng, tắm khoáng, tắm bùn… không bao gồm trong giá vé sẽ có giá vé lẻ như sau:

Nhà ma: 50.000 VNĐ/ người. Nhà tuyết: 100.000 VNĐ/người. Xe điện đụng: 30.000 VNĐ/người. Tắm bùn, tắm khoáng của người lớn: 200.000 VNĐ/người. Trẻ em: 150.000 VNĐ/người.

Bạn còn có thể trải nghiệm chèo thuyền Kayak: 30.000 VNĐ/người/30 phút. Xem phim 10D có vé: 30.000 VNĐ.

Khoang Xanh

Review trải nghiệm khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vẫn luôn là điểm đến không thể thiếu trong lịch trình của mỗi du khách khi đến những ngày nghỉ hay cuối tuần. Với dịch vụ tiện ích lại đầy đủ và phù hợp với mọi lứa tuổi nên rất thu hút mọi du khách thập phương.

Khu bể bơi, hồ tạo sóng:

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi khi hè đến mình lại được hòa mình vào làn nước mát. Nơi sóng đánh dập dìu như thể bạn đang ngoài những bãi biển đầy cát vàng. Một địa điểm gần Hà Nội, không khí trong lành, mát mẻ lại không đông đúc nhiều người như những bãi biển xa xôi.

Khu vui chơi:

Tại đây sẽ có rất nhiều trò chơi cho mọi lứa tuổi như đu quay dây văng dành cho những ai ưa mạo hiểm, không sợ độ cao và muốn thử thách bản thân mình. Hay xe điện đụng trải nghiệm lái xe ô tô điện mini có thể gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, người thân vui đùa bên nhau.

Tắm khoáng, tắm bùn:

Là một dịch vụ thu hút rất nhiều du khách vì hiện tại du khách cũng đã đặt ra yêu cầu cao về sức khỏe, thư giãn, nghỉ dưỡng. Bởi vì tắm khoáng và tắm bùn mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho cơ thể.

Âm Cung Huyền Bí:

Nơi có những âm thanh rùng rợn, những hình ảnh kinh sợ dành cho những bạn muốn khám phá bản thân mình. Sự mờ ảo tạo nên những khung cảnh không rõ ràng khiến những ai yếu tim thì không nên tham gia thử thách này.

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên luôn luôn đổi mới, theo kịp xu hướng và thời đại, mỗi lần đến đây bạn sẽ lại có cảm giác mới lạ. Điều đó cũng khiến cho du khách mỗi lần quay lại đều vô cùng hứng thú. Để được biết thêm thông tin về kinh nghiệm, lịch trình du lịch Khoang Xanh Suối Tiên đừng quên truy cập https://dulich.pro.vn/khoang-xanh-suoi-tien để được hỗ trợ ngay nhé! 

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You Might Also Like