Du Lịch Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Thương Mại Du Lịch Mùa Hè Xanh

Lịch Trình Du Lịch Cát Bà 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024 

Cát Bà là một quần đảo lớn thuộc địa phận huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng nơi đây có rất nhiều các địa điểm nổi bật thu hút rất nhiều du khách. Nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long nơi đây cũng mang những nét đặc trưng cảnh sắc của vịnh Hạ Long với những ngọn núi đá vôi lớn nhỏ cùng với vùng biển xanh ngát phẳng lặng. Khi tới nơi đây du khách sẽ được thả mình vào thiên nhiên, thư giãn trên những bãi biển với dòng nước xanh ngát. 

Nếu du khách cần một địa điểm nghỉ ngơi, điều hòa lại tâm trạng thì du khách đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Dưới đây là lịch trình được nhiều du khách yêu thích nhất mà chúng tôi thống kê được, du khách có thể tham khảo để lên lịch trình du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm chi tiết cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

1, Lựa chọn lịch trình phù hợp

Để lựa chọn được lịch trình phù hợp du khách cần lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình. Nếu du khách bận rộn với công việc có quỹ thời gian hạn hẹp thì du khách có thể lựa chọn lịch trình 2 ngày 1 đêm. Còn đối với du khách có thể sắp xếp được thời gian hợp lý thì có thể lựa chọn lịch trình 3 ngày 2 đêm. Nếu du khách lựa chọn lịch trình Cát Bà 3 ngày 2 đêm thì du khách sẽ có nhiều thời gian vui chơi nghỉ ngơi hơn và cũng có nhiều thời gian khám phá nơi đây hơn.

Du Lịch Cát Bà

2, Lịch trình du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024

Tuy nhiên lịch trình 2 ngày khá gấp gáp nhưng lại được rất nhiều du khách lựa chọn vì chi phí hợp lý và quỹ thời gian hạn hẹp. Dưới đây là lịch trình Cát Bà 2 ngày 1 đêm được nhiều du khách yêu thích nhất hè 2024, du khách hãy tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình: 

+ Ngày 1: Hà Nội – Cảng Đồng Bái – Cát Bà

7h00: Du khách xuất phát di chuyển tới Cảng Đồng Bái lên phà di chuyển vào thị trấn Cát Bà. Tới nơi du khách ăn trưa và nhận phòng nghỉ ngơi, chiều đến du khách sẽ di chuyển tới địa điểm tham quan đầu tiên trong chương trình đó chính là vịnh Lan Hạ. Đây là vịnh được xếp hàng là một trong các vịnh đẹp nhất thế giới. Nơi đây nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long, có rất nhiều các hòn đảo lớn nhỏ với bãi cát vàng. Du khách khi tới đây sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự xinh đẹp của thiên nhiên nơi đây. 

+ Ngày 2: Cát Bà – Phà Gót – Hà Nội

7h00: Du khách dậy sớm hít thở không khí trong lành, ăn sáng. Sau khi ăn sáng xong du khách lên xe di chuyển tới khám phá vườn quốc gia Cát Bà. Vườn quốc gia Cát Bà là nơi dự trữ sinh quyển thế giới, nơi đây có rất nhiều các động vật quý hiếm. Không chỉ có hệ sinh thái đa dạng độc đáo nơi đây còn có giá trị lịch sử lâu đời. Các nhà khảo cổ họ đã khám phá và chứng minh con người đã có mặt tại nơi đây từ hàng nghìn năm trước. Vượt qua rừng Kim Giao du khách sẽ tiến tới đỉnh Ngự Lâm nơi có thể nhìn bao quát toàn cảnh vườn quốc gia Cát Bà. Tham quan, khám phá vườn quốc gia Cát Bà xong du khách di chuyển về khách sạn ăn trưa và trả phòng chuẩn bị xuất phát về Hà Nội kết thúc chuyến hành trình Hà Nội – Cát Bà 2 ngày 1 đêm.

Teambuilding Biển Cát Bà

Nếu du khách đang chuẩn bị có chuyến du lịch Cát Bà – Hải Phòng thì du khách hãy lên kế hoạch để xây dựng lịch trình sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tuy vào quỹ thời gian du khách có thể lựa chọn chương trình 3 ngày hay 2 ngày. Phía trên là một số những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới các du khách. Hy vọng với những thông tin này du khách sẽ lựa chọn được lịch trình phù hợp với chuyến đi của mình nhé!

 

 

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You Might Also Like